วิธีคิดลอตเตอรี่มาเลย์ รางวัล แล้วก็แบบการเล่น

สวัสดีคนที่ติดตามทุกคนค่ะ วันนี้พวกเราจะพาไปความรู้จะเพิ่มในส่วนของ แนวทางคิดหวยมาเลย์ ( หากพวกเราซื้อ 100 บาท จะได้จะเสียเท่าไหร่ ถ้าถูก หรือไม่ถูกรางวัล ) การออกรางวัลทั้งหมด รวมไปถึง แบบอย่าง การเล่น ในบทความค่ะ
สำหรับท่านใดที่เป็นมือใหม่ ใคร่รู้จะเกี่ยวกับหวยมาเลย์เพิ่มเติมอีก ชี้แนะให้ไปอ่านบทความ ชี้แนะสลากกินแบ่งมาเลย์ เริ่มต้นก่อนเลยจ้าค่ะ เนื่องจากมีรายละเอียดออกจะครบ เหมาะสม สำหรับมือใหม่มากมายๆค่ะ
สารบัญแนวทางคิดหวยมาเลย์ลอตเตอรี่มาเลย์ มีกี่รางวัลลอตเตอรี่มาเลย์ออกวันไหนบ้างสลากกินแบ่งมาเลย์กับการเล่นในไทยตบท้าย
แนวทางคิดหวยมาเลย์
วิธีคิดหวยมาเลย์ผู้คนจำนวนมากที่เคยได้ทดลองเล่น สลากกินแบ่งมาเลย์มาแล้ว จะรู้ดีว่าหวยมาเลย์เป็นลอตเตอรี่ ที่มีการออกรางวัลมากไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ส่วนรางวัลมีทั้งหมดทั้งปวงกี่รางวัล อะไรบ้าง? เดี๋ยวเราจะไปดูในประเด็นต่อไปนะคะ ในช่วงเวลานี้เรามาดู แนวทางคิดลอตเตอรี่มาเลย์ กันก่อนเลยจ๊า ว่าถ้าเกิดเราซื้อแล้ว ในกรณีที่มีการถูกรางวัล หรือเสียให้เจ้ามือ พวกเราจะได้เสียเท่าไร?
พวกเราจะยกตัวอย่าง วิธีคิดหวยมาเลย์ ให้เข้าใจง่ายๆดังต่อไปนี้ค่ะ


* สามตัวตรง รางวัลที่ 1 ( ราคาที่จำต้องจ่าย 1 บาท ละ 600 บาท) มองอัตราราคาการจ่ายเพิ่มอีกได้ >> คลิกตรงนี้วิธีสำหรับดูผลรางวัลเลขสามตัวแบบอย่างสำหรับการซื้อลอตเตอรี่
หากพวกเราซื้อเลข 522 ในราคา 10 บาท ถ้าเกิดผลเลขท้ายสามตัวรางวัลที่ 1 ออก 522 เราจะถูกรางวัล เงินรางวัลที่จะได้เป็น10×600 = 6,000 บาท
รวมทั้ง ถ้าหากเราซื้อเลข 222 ในราคา 10 บาท ถ้าหากผลเลขท้ายสามตัวรางวัลที่ 1 ออกคือ 522 เราจะไม่ถูกรางวัล รวมทั้งจะเสีย 10 บาท ตามราคาที่เราแทงไปค่ะ
* สองตัวตรง รางวัลที่ 1 ( ราคาที่จำเป็นต้องจ่าย 1 บาท ละ 70 บาท )วิธีดูผลรางวัลเลขท้ายสองตัวถ้าเราซื้อ เลข 22 ในราคา 10 บาท ถ้าผลออกรางวัลเลขท้ายสองตัวรางวัลที่ 1 ออกเป็น 22 พวกเราจะถูกรางวัล เงินรางวัลที่จะได้ 10×70 = 700 บาท

ถ้าเราซื้อ 02 ในราคา 10 บาท หากผลเลขท้ายสองตัวรางวัลที่ 1 ออกเป็น 22 พวกเราก็จะไม่ถูกรางวัลจ้ะ และเสียเงินเสียทอง ในราคาที่แทงไป 10 บาท
ลอตเตอรี่มาเลย์ มีกี่รางวัลเราได้มอง วิธีคิดลอตเตอรี่มาเลย์ ไปแล้วนะคะ สำหรับมือใหม่ ที่ยังไม่ทราบว่าสลากกินแบ่งมาเลย์มีทั้งหมดทั้งปวงกี่รางวัล พวกเรามาดูผลรางวัลทั้งผอง กันเลยจ้ะ และสำหรับในการออกรางวัลของ หวยมาเลย์ จะมี 23 รางวัลด้วยกัน จะมีดังนี้จ้ะ
ผลรางวัล

* รางวัลอันดับหนึ่ง หรือที่เรียกว่า A1 มีปริมาณ1 รางวัล
* รางวัลที่สอง หรือเรียกว่า B1 มีจำนวน 1 รางวัล
* รางวัลที่สอง หรือเรียกว่า C1 จะมีปริมาณ 1 รางวัล
* รางวัลที่สี่ เรียกว่า Special มีปริมาณ 10 รางวัล
* รางวัลที่ห้า ที่เรียกว่า Consolation มีปริมาณ 10 รางวัล
หวยมาเลย์ออกวันไหนบ้างการออกผลรางวัลของลอตเตอรี่มาเลย์ จะมีการออกรางวัลสัปดาห์ละ 3 ครั้งค่ะหมายถึงวันพุธ วันเสาร์ แล้วก็วันอาทิตย์ ( บางอาทิตย์จะมีการออกรางวัล รอบพิเศษ เป็นวันอังคาร รวมทั้งจะมีแค่บางอาทิตย์เท่านั้น ) สำหรับเวลาสำหรับการออกรางวัล จะออกเวลาประมาณ 18.30 น. https://piggy.in.th ตามเวลาประเทศไทยจ้ะ

หวยมาเลย์กับการเล่นในไทยถัดไปจะเป็นการเล่นสลากกินแบ่งมาเลย์ในไทย คนไทยส่วนมาก ที่นิยมเล่นสลากกินแบ่งตัวนี้ โดยมากเป็นคนในภาคใต้จ้ะ แต่ว่าในขณะนี้เริ่มนิยมเยอะขึ้นทั่วประเทศแล้ว กลุ่มคนเหล่านี้จะนำเลข 4 หลักที่ออกรางวัล มาอ้างอิงการเล่น 3 ตัวบน แล้วก็2 ตัวบน/ข้างล่างค่ะ
การแทงหวยมาเลย์ในไทย สามารถแทงได้ตามนี้เลยคะ


* 3 ตัวบน
* 2 ตัวบน
* 2 ตัวด้านล่างผลรางวัลเพิ่มอีกจากภาพด้านบนนะคะ
เลข3ตัวบน จะนำมาจากเลขท้ายสามตัวของรางวัลที่ 1
เลข2ตัวบน จะเอามาจากเลขท้ายสองตัวของรางวัลที่1
และก็ส่วนเลข2ตัวด้านล่าง จะเอามาจากเลขท้ายสองตัว รางวัลที่ 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *